Email: vivumuasam@gmail.com | Hotline: 0912 109 908

Biệt thự của Diễm My

Biệt thự của Diễm My

- 2012-02-22 00:17:29.700

Vợ chồng diễn viên Diễm My tậu nhà năm 1997 tại khu Thảo Điền, một vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, (Q.2, TP.HCM). Đây là nơi sang trọng nhất nhì của Sài Thành, chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m2 , gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự hài hòa, đẹp mắt.

Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái. Phòng khách rộng rãi, tràn đầy ánh sáng làm tăng thêm vẻ sang trọng, trang nhã. Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại cùng nền gạch đỏ trong phòng khách như gợi nhớ tới những căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn.

Những đồ sứ cổ men xanh đặt trang trọng nơi góc bàn như càng nhấn mạnh thêm phong cách đó. Phòng khách nhìn ra vườn cây xanh um bóng mát và ngay dưới bậu cửa sổ là góc kỷ niệm lưu giữ những bức ảnh đẹp của nữ chủ nhân cùng gia đình.


Phòng khách rộng rãi, trang nhã, tràn đầy ánh sáng…

Những tấm rèm cửa treo nơi cửa sổ phòng khách cũng làm tăng thêm thẩm mỹ nghệ thuật khi mang một màu trắng ngà tiệp với màu trắng sứ của sơn tường và những cánh cửa. Phòng ăn ngập tràn ánh sáng và màu xanh, khu bếp rộng nên gia chủ đã bố trí phòng ăn liền kề nhìn thông ra hồ bơi.

Từ phòng bếp người lớn vẫn có thể quan sát được các bé tắm, nghịch chơi ở khu vực này. Chủ nhân cho hay: Đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình cùng tắm mát, thư giãn, rèn luyện vóc dáng, hình thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cách phòng bếp vài bước chân là khu vườn xanh mướt, cây lá sum suê với bụi chuối, giàn hoa leo xinh xắn, dưới những tán cây rợp bóng anh chị đã cho kê bộ bàn ghế mây, tre để làm nơi nghỉ chân uống trà.

Trong ngôi nhà xanh ngắt bóng cây của Diễm My, mỗi căn phòng nhỏ là một màu sắc riêng biệt. Nó được thiết kế và bài trí theo từng sở thích mỗi người. Cá tính được tôn trọng tuyệt đối, cho dù đó là của ba mẹ hay của các con. Không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu.



Mảng xanh tươi mát bao quanh ngôi nhà…



Cánh cửa màu trắng duyên dáng với dàn dây leo.



Nơi cả gia đình thư giãn, giữ gìn vóc dáng…



Phòng ăn đơn giản, ấm áp, tinh tế…



Nữ chủ nhân xinh đẹp và cũng rất khéo léo, đảm đang…



Những góc  đặc biệt trong ngôi nhà.


Phòng ngủ được thiết kế phù hợp với sở thích riêng của từng thành viên.

Trần Lệ Thủy
Theo TTT
BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Trở lên trên